Translate

จำนวนการดูหน้า

จอยแอนด์คอยน์ไทย 083-856-2026. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

จอยแอนด์คอยน์ ห้างตรงสะดวกซื้อ

          

       “จอยแอนด์คอยน์ : Join & Coin (J&C) ” เป้าใหม่ ไต่ยอด 5,000 ล้าน.

                   บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (Join & Coin Corporation)

     ผู้นำแถวหน้าขายตรงไทยสู่ก้าวอนาคตกับความเป็น “บริษัทมหาชน” ในตลาดทุน

ภาพความมั่นคงและยั่งยืนของ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) นับจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ก็คงปรากฏให้เห็นความเด่นชัดมากขึ้นทุกปี รวมถึงในปี 2554 ซึ่งถือเป็นปีแห่งการ เตรียมความพร้อมสู่อนาคตในอีก 3 ปีข้างหน้ากับการขับเคลื่อนบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอไอ (MAI) เป็น “บริษัทมหาชน” ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ในขณะที่หลักเกณฑ์เบื้องต้นสำหรับการพิจารณานำบริษํทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯดังกล่าวจะต้องมีทุนมากกว่า 300 ล้านบาทรวมทั้งต้องมีกำไรแต่ล่ะปีไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท และมียอดขายโดยรวมมากกว่า 3,000 ล้านบาทต่อปี ซึ่งทั้งหมดนี้สอดรับกับความสำเร็จของ จอย แอนด์ คอยน์ (J&C) ที่จะขยับก้าวไปถึง ณ จุดนั้นได้โดยไม่ยาก
ทั้งดูได้จากยอดขายโดยรวมที่ยังคงไต่ระดับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในปี 2554 นี้น่าจะปรากฏตัวเลขยอดขายโดยรวมมากกว่า 2,000 ล้านบาทอีกด้วยเช่นกัน ควบคู่ไปกับการปูรากฐานความแข็งแกร่งและความพรั่งพร้อมไว้รองรับอย่างมกมาย โดยเฉพาะการซื้อที่ดินแปลงล่ะไม่ต่ำกว่า 2 ไร่สำหรับขยายสาขาในจังหวัดต่างๆ อาทิเช่น ขอนแก่น, พิษณุโลก, หาดใหญ่, ตรัง, นครศรีธรรมราช, อุดรธานี และปัตตานี เป็นต้น เพื่อพัฒนาให้ธุรกิจมีความทันสมัยและใหญ่กว่าเดิมโดยบริษัทจะเป็นผู้ลงทุนทั้งหมดด้วยงบลงทุนต่อสาขาในแต่ล่ะจังหวัดไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทเลยทีเดียว
และที่สำคัญกว่านั้นคือ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้องการณ์ไกลอย่าง “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ที่มีเป้าหมายชัดเจนในการผลักดันธุรกิจให้ก้าวไปสู่ความเป็น “ห้างขายตรง” มาโดยตลอด ภายใต้แนวทางการพัฒนาธุรกิจโดยรอบอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาระบบเทคโนโลยีที่เหนือชั้น และเหนือกว่าห้างสรรพสินค้าทั่วไป เพราะนอจากลูกค้าผู้บริโภคจะสามารถเข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์สินค้ามากมายไปอุปโภคบริโภคได้แล้วยังสามารถเปลี่ยนรายจ่ายให้มาเป็นรายรับ รวมทั้งมีผลตอบแทนให้กับผู้แนะนำคนอื่นให้ได้รับโอกาสเข้ามาสู่ระบบเครือข่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้ามากมายมากกว่า 10,000 รายการ และการมีระบบบริหารจัดการภายในขึ้นมารองรับให้กับพนักงาน บุคลากรทั้งองค์กรได้พัฒนาศักยภาพความรู้ด้วยการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมาและตลอดไป
รวมไปจนถึงการพัฒนารูปแบใหม่ทางการตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ โดยการนำเอา “จอยมาร์ท (JOINMART)” และ “จอย แอนด์ คอยน์ (J&C)” มาผสมผสานทั้งเฮ้าส์แบรนด์และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคมารวมกัน ก่อนขยับก้าวต่อไปสู่การเป็น “ซุปเปอร์สโตร์” อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกับการพัฒนาการสร้างองค์กรอย่างเป็นรูปธรรมเพื่อก้าวไปสู่ความเป็น “บริษัทมหาชน” ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ “จอย แอนด์ คอยน์ (J&C)” ที่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ "เจริญโอสถฯ" ที่ต้องการสร้างธุรกิจเครือข่ายที่ยั่งยืน
 และใครๆ ก็สามารถทำได้ และมีความเป็นไปได้มากที่สุด กับสโลเกนที่ว่า 
 เรื่องของสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างยิ่ง ไม่แพ้ในเรื่องของ แผนการตลาด และวิสัยทัศน์ของ บริษัทฯ
กลยุทธของธุรกิจเครือข่ายขายตรงในปัจจุบันนั้น การใช้สินค้าเป็นตัวรุกในการทำการตลาด ถือเป็นวิธีการหนึ่งที่ได้ผลเป็นอย่างดี "จอยแอนด์คอยน์" ไม่เพียงแต่มีสินค้าที่มากมาย หลากหลายกลุ่ม ซึ่งในแต่ละกลุ่มยังมีสินค้าที่โดดเด่น ที่สามารถใช้เป็นตัวรุก ในการทำตลาดได้เป็นอย่างดี ที่เรียกกันว่า สินค้าแนวรุก กับกลุ่มสินค้าที่มีให้เลือกตามความต้องการที่เรียกว่า สินค้าแนวรับ การที่มีทั้งสินค้าแนวรุก และแนวรับ ที่หลากหลาย จะช่วยให้นักธุรกิจอิสระ สามารถสร้างเครือข่ายได้ง่าย และกว้างขวางมากขึ้น เพราะจะครอบคลุมตลาดได้มากกว่า 
ในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่ายขายตรง ในปัจจุบัน มีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ การมีผลิตภัณฑ์ตัวเดียว กลุ่มเดียวหรือ เพียงสองสามตัว จึงไม่อาจที่จะสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนได้ หรือก็ทำได้ยาก บริษัทฯ จึงได้มีการขยายไลน์สินค้าเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญสามารถผลิตเองได้ เช่น กลุ่ม สมุนไพร และยาสมุนไพรจีน ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสมุไพร ผลิตภัณฑ์ทางด้านผิวพรรณ และความงาม TIDA HEAB, KRIST สินค้าที่บริษัทได้ลิขสิทธิ์มา เช่น เครื่องสำอางค์แบรนด์ D&C-USA, COLLAS-Parisหรือแม้กระทั่งการร่วมลงทุน ในการผลิตสินค้า กับผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงหรือมีความเชี่ยวชาญมานาน เช่นกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้านการเกษตร ปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพสูง โดยยึดหลัก คุณภาพดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสมกับตลาด ความพึงพอใจของนักธุรกิจอิสระ และผู้ปริโภค
นอกจากกลุ่มสินค้าคุณภาพที่บริษัทฯ ได้คัดสรรมาแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเป็นการขยายฐานการตลาดให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้น หนึ่งในวัตกรรมทางการตลาดแนวใหม่ "จอยมาร์ท ขายตรงสะดวกซื้อ" จึงได้ก่อกำเนิดขึ้น จากวิสัยทัศน์อันก้าวไกล ของ ดร.สมชาย หัสชลีฬหา ประธานกรรการ บริษัทฯ ด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 10,000 รายการ ทั้งขายปลีก และขายส่ง "จอยมาร์ท" จึงถือเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มให้กับธุรกิจ ได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยการผสมผสานระหว่างระบบเครือข่ายขายตรง กับแฟรนไชน์มินิมาร์ทได้อย่างลงตัว เป็นการบิดจุดบอดสร้างจุดแข็ง เพื่อสร้างธุรกิจเครือข่ายที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

แนวความคิดแบบก้าวกระโดด ถือเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ ด้วยวิสัยทัศน์ของ ดร.สมชาย หัสชลีฬหา
 เพื่อที่จะนำพานักธุรกิจอิสระ ร่วมสร้างเครือข่ายที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง การต่อยอดทางธุรกิจจึงมิได้หยุดอยู่เพียงแค่นี้
 แนวความคิด "เปลื่ยนสนามรบให้เป็นสนามการค้า"และ "การสร้างพันธมิตรทางการค้า" 
จึงเป็นหลักการ ที่ได้มีการนำมาใช้อย่างเป็นรูปธรรม ก่อเกิด นวัฒกรรมใหม่ของธุรกิจเครือข่าย 
ด้วยระบบ มัลติแชลแนล มาเก็ตติ้ง(Multi Chalnal Marketing) ซึ่งผู้ค้า ผู้ผลิต หรือใครก็ตาม 
นอกจากจะเข้าร่วมเป็นนักธุรกิจอิสระ สร้างเครือข่ายกับ บริษัทฯได้แล้ว ยังสามารถเป็นผู้ค้าร่วมกับ "จอยแอนด์คอยน์" ได้อีกด้วย นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของวงการเครือข่ายขายตรงไทยเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าที่หลากหลายเข้ามามากมายอย่างต่อเนื่อง จากพันธมิตรทางการค้า
พัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่ายขายตรงของเมืองไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจอิสระของ"จอยแอนด์คอยน์" รูปแบบการทำตลาดในเชิงเข้าหา(Marketing Approach) เพื่อนำเสนอในสิ่งที่ลูกค้าปฏิเสธไม่ได้ จึงเป็นจิ๊กซอที่สมบูรณ์แบบของ
จอยมาร์ท ...ขายตรงสะดวกซื้อ สู่ห้างขายตรงเหนือระดับ(MLM Department Store)แห่งแรกของเมืองไทย


จอนแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น(Join & Coin Corporation Co.,LTD.) 
เป็น บริษัทในเครือของ "เจริญ โอสถฯ" ด้วยเจตจำนงแน่วแน่ ในการที่จะนำธุรกิจเครือข่าย ขายตรงของคนไทย ให้อยู่ชั้นแนวหน้าด้วยการ นำเสนอ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ทั้งที่ผลิตขึ้นเอง และที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก ที่ได้รับมาตราฐานและมีการ การรับรอง จากสถาบันต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์คุณภาพในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ กลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์กลุ่มสำหรับดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ทางด้านการเกษตร ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา รถยนต์ และผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศ กว่า 2,000 รายการ เพื่อให้สมาชิกได้รับความ พึงพอใจ อย่างสูงสุด
ทั้งนี้บริษัทยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคง และยั่งยืน 
สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือทางการตลาดแนวใหม่ และระบบอันทันสมัยด้วยแนวคิดที่ว่า "ให้ทุกรายจ่ายเปลี่ยนมาเป็นรายรับของสมาชิก" เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะการณ์ในปัจจุบัน ด้วยระบบธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น MLM(Multilevel Marketing) 
ธุรกิจระบบเครือข่ายที่มีการเจริญเติบโตสูงมากในปัจจุบัน รองรับด้วยแผนการตลาดที่ทันสมัย ที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจได้รวดเร็ว เพื่อให้สมาชิกสามารถดำเนินธุรกิจได้ทุกที ทุกเวลา และให้ผลประโยชน์แก่สมาชิก ที่เป็นเสมือนหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมา
 
  บริษัท จอยมาร์ท จำกัด
         ภายใต้การดูแลของ คุณอนุวัฒน์ ธรมธัช อดีตเลขาธิการ สคบ.
ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาประธานกรรมการ 
จอยแอนด์คอยน์(Join&Coin Corporation) 
หรือ 
"เจริญโอสถฯ" การเปิดช่องทางการตลาดใหม่ จากวิสัยทัศน์อันก้าวไกล ของ ดร. สมชาย หัสชลีฬหา ด้วย นวัตกรรมใหม่ทางธุรกิจ จึงได้ก่อเกิด 
จอยมาร์ท(Join Mart) ขายตรงสะดวกซื้อ รายแรกของเมืองไทย 
ที่รวม ขายตรง ขายส่ง ขายปลีกเข้าด้วยกัน 
ด้วยสินค้ามากกว่าเป็น หมื่นๆ รายการ 
เปิดมิติใหม่ของวงการ อุตสาหกรรม ธุรกิจเครือข่าย ขายตรงไทย




แผนการตลาด จอยแอนด์คอยน์

joinmart 2012 2555 งาเสริม งานพิเศษ งานออนไลน์ J&C,join&coin,จอยแอนคอย,จอยมาร์ท,2012,2555,เจริญโอสถ,joinmart,ขายตรงมาแรง, ธุรกิจเครือข่าย, ขายตรง,ขายตรงสะดวกซื้อ,รายได้เสริม,หางานทำ,อาชีพเสริม,หาอาชีพเสริม,หาเงินออนไลน์,หาเงินทางเน็ต,รายได้พิเศษ,หารายได้,ธุรกิจ,ออฟไลน์,parttimeทำที่บ้าน | พาร์ทไทม์หลังเลิกงาน | งานเสริม2012 | งานคีย์ข้อมูลรายได้ดี | งานพิเศษเงินดี | งานดีเงินดี | หางานระหว่างเรียน | parttimeสำหรับนักศึกษา | รายได้เสริม2555 | งานพิมพ์เอกสาร | งานส่งe-mail | หางานอิสระ | parttimeช่วงเย็น | งานผ่านเน็ต | parttimeเลือกเวลาทำงานได้ | parttimeหลัง6โมงเย็น | หางานรายวัน | งานแถวรังสิต | parttimeในกรุงเทพ | งานพิเศษหลังเลิกเรียน | งานออนไลน์2555 | อาชีพเสริมรายได้ดี | งานง่ายๆสบายๆ | งานเสริมจ่ายรายวัน | parttimeหลังเลิกงาน | พาสทามแถวสะพานใหม่ | หางานทำอยู่กับบ้าน | งานไม่จำกัดวุฒิ | งานพิเศษเสาร์อาทิตย์งานเสริมที่ทำควบคู่กับงานประจำ ที่มั่นคงชี้ทางรวยด้วย JoinMart แห่งแรกของประเทศไทย


       ร้าน สะดวกชื้อ จอยมาร์ท จอยแอนด์คอย งานเสริม งานเสริม2012 งานเสริม2555 รายได้เสริม รายได้เสริม2012 หางานผ่านเน็ต หางาน หางานทำ 2012 ที่รวมธุรกิจขายตรง  ขายส่ง  และขายปลีก  มาอยู่ที่เดียวกัน ด้วยสินค้าที่หลากหลายมากว่า 19,000  รายการ มีขายทุกอย่างที่คุณอยากได้
มาร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับเรา...ง่าย  ไม่ต้องเปลี่ยนสินค้า ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องต่ออายุสมาชิกประหยัดค่าใช้จ่าย สร้างรายได้ เดินตามระบบอย่าง ง่ายๆ ไม่เก่งก็รวยได้ทำง่ายได้จริง มั่นคง กับจอยมาร์ทออนไลน์นี่คือนวัตกรรมใหม่แห่งวงการขายตรงไทย
   ไร้ความเสี่ยง  เพราะบริษัทมีความมั่นคงเริ่มต้นธุรกิจเพียง 450 บาท (รับสินค้ามูลค่า 750 บาท)
    สะสมคะแนนขึ้นตำแหน่งได้ ไม่จำกัดระยะเวลาสินค้ามีความหลากหลาย สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
    เป็นมรดก"จอยมาร์ท" มีความหลากหลาย  สินค้าจำเป็นต้องใช้  โดยแบ่งเป็นเครื่องอุปโภค  บริโภคครบทั้งหมด  แม้แต่สินค้าสุขภาพ  ความงาม  อาหารเสริม  ปุ๋ย  อาหารสด  โทรศัพท์มือถือ  ที่นี่เรามีครบนอกจากนี้  ยังมีสินค้าบริการไม่ว่าจะเป็นหมวด  ประกันชีวิต  พ.ร.บ. ต่อทะเบียนรถ  "จอยมาร์ท"  มีมากกว่าทั่วๆ  ไป  เรียกได้ว่ากลายเป็น One Stop Shop Service  คือ  ร้านเดียวมีทุกอย่าง  ให้บริการทุกอย่าง รางวัลขายตรงดีเด่น ด้านนวัตกรรมการตลาดแนวใหม่
"ขายตรงสะดวกซื้อ เจ้าแรกของประเทศไทย"เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของโลกธุรกิจในปัจจุบันที่แม้แต่การติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์ยังช้าไปเสียแล้ว ระบบการตลาดE-commerceมีระบบสมาชิกผ่านเว็บไซต์และสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้เลยที่สำคัญ คุณจะเป็นต้นสายงานแน่นอน สำหรับรูปแบบทำงานแบบออนไลน์ เราเตรียมพร้อมให้คุณเพื่อก้าวไปสู่การมีรายได้หลักแสนท่านสามารถมีรายได้ วันละ 1000-15000 บาท ได้ไม่ยากสนใจร่วมงานกับเรา ติดต่อเราได้ที่  083-856-2026อีเมล์ nathadech.product@gmail.com      บริษัท เจริญโอสถ  อินเตอร์เนชั่น  เน็ทเวิร์ค จำกัดเปิดบริษัท จอย แอนด์ คอยน์คอร์ปอเรชั่น จำกัด และเปิดห้างขายตรงสะดวกซื้อรายแรกของไทยสำเร็จส่งทัพสินค้ามากที่สุดในวงการขายตรงไทยที่ทุกคนต้องกินต้องใช้เขย่าบัลลังก์เดือดกว่า10ปีที่บริษัทฯที่หาญกล้าฝ่ามิติวงการขายตรงไทยเพื่อก้าวสู่โลกแห่งอนาคตชนิดที่ฉีกตำราระบบเครือข่ายโลกกระจุย      ร้านจอยมาร์ท เป็นการสร้างอาณาจักรขายตรงสะดวกซื้อคำว่าร้านสะดวกซื้อเป็นแค่การมองในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาแต่ปัจจุบันบริษัท จอย แอนด์ คอยน์คอร์ปอเรชั่นมองการตลาดไปถึงการเติบโตเป็นห้างขายตรงซึ่งมีสินค้าที่หลากหลายมีขายทุกอย่างโดยนำเสนอเต็มรูปแบบที่ห้างใหญ่ๆในเมืองไทยไม่มีคือ การรวมขายตรงขายส่งขายปลีกมาอยู่ที่เดียวกันเรียกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ค่ายอื่นยังก้าวไม่ทัน เราก้าวไกลไปทั่วโลก"ขณะนี้ สาขาประเทศเพื่อนบ้านเรา มาเลเซีย, ลาว, กัมพูชา เปิดให้บริการแล้ว       กลยุทธ์ที่สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง "โอกาสทางอาชีพที่เป็นไปได้ ทำง่าย และมั่นคง" ด้วยหลักการที่ว่าสมาชิกต้องการอะไรเดินเข้าที่เราที่นี่เรามีให้หมด ราคาไม่แตกต่างจากที่อื่น และที่สำคัญที่สุดสมาชิก"จอยแอนด์คอยน์(J&C)"สามารถขยายงานสร้างรายได้หลากหลายช่องทางโดยสินค้าทุกอย่างเราแบ่งกำไรออกเป็น 4 ส่วน คือ   ส่วนที่ 1 เป็นส่วนลดทันทีให้กับสมาชิกที่ซื้อ  ส่วนที่ 2 นำมาแปลงเป็นคะแนนสะสมเพื่อนำมาคำนวณเป็นโบนัส  ส่วนที่ 3  ส่วนลดให้กับสมาชิกที่ซื้อเป็นแพค หรือจำนวนมาก  ส่วนที่ 4  เป็นค่าบริหารจัดการให้กับทางบริษัท   - รายได้จากการขายปลีก  25-30%   - รายได้รายวันจากแผนบาล้านช์ทีม(Balance Team)   - รายได้รายเดือนจากแผนทวินเน็ตเวิร์ท(Twin Network)   - ค่าบริหารรายเดือนเมื่อขึ้นตำแหน่ง MDPของบริษัท คิดที่ 4.5% ของ PV รวมของแผนบาล้านช์ทีมในแต่ละเดือนจ่ายตามสัดส่วนของตำแหน่ง   - โบนัสไตรมาสเมื่อขึ้นตำแหน่ง MDPแผนทวินเน็ตเวิร์คจ่ายทุก3เดือนคิดที่10%ของPVรวมแผนทวินเน็ตเวิร์คในไตรมาสนั้นจ่ายตามสัดส่วนและผลงาน   - โบนัสรายปีเมื่อขึ้นตำแหน่ง MDPแผนทวินเน็ตเวิร์คจ่ายทุกสินปีคิดที่6%ของPVรวมแผนทวินเน็ตเวิร์คในปีนั้นโดยจ่ายตามสัดส่วนของตำแหน่งและผลงาน        นอกจากนี้ยังได้รับผลประโยชน์อื่นๆ อีกดังนี้....-สมาชิกทุกคนสามารถซื้อประกันคุ้มครองอุบัติเหตุในวงเงิน100,000บาทด้วยเบี้ยประกันเพียง 100บาท   - สมาชิกที่ขึ้นตำแหน่ง MDPจะได้รับการคุ้มครองอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิตในวงเงิน1,000,000บาท และค่ารักษาพยาบาลตามจริงแต่ไม่เกิน 100,000 ต่อครั้ง   -สมาชิกทุกคนมีสิทธิ์ในโปรโมชั่นท่องเที่ยวของบริษัททุกรายการที่สามารถทำคุณสมบัติตามเงื่อนไขของบริษัทได้   - สมาชิกที่ขึ้นตำแหน่ง MDPมีสิทธิ์เข้าร่วมประชุมร่วมกับบริษัททุกเดือนและเข้าร่วมประชุมสัญจรพร้อม ท่องเที่ยวในประเทศฟรี ทุก 4 เดือน   -สมาชิกที่ขึ้นตำแหน่ง MDPสามารถเปิดศูนย์ธุรกิจหรือแฟรนไชส์"จอยมาร์ท"รับรายได้ค่าบริหารศูนย์ และรายได้จากการค้าปลีกของ"จอยมาร์ท"เพิ่มขึ้นอีก2ช่องทาง        จะเห็นได้ว่า  บริษัทเหลือกำไรแค่1ส่วนจาก4ส่วนซึ่งถ้าอยู่ในรูปแบบร้านค้าหรือห้างทั่วไปเขาจะได้ไปทั้งหมดแต่เรานำมาจัดสรรให้กับสมาชิก

การสมัครสมาชิก


•สมัครเป็นสมาชิกกับผู้แนะนำ โดยสามารถไปสมัครได้ที่สาขาของ บริษัททั่วประเทศ
•สมัครเป็นสมาชิกกับผู้แนะนำ โดยให้ผู้แนะนำ หรือผู้สปอนเซอร์อำนวยความสะดวกให้ แล้วโอนเงินค่าสมัคร หรือ ค่าสมัครพร้อมซื้อสินค้าสินค้าไปยังบริษัท
•สมัครเป็นสมาชิกกับผู้แนะนำ โดยกรอกข้อมูลผ่านทางเวบไซต์ ติดต่อกับผู้แนะนำ แล้วโอนเงินค่าสมัคร หรือ ค่าสมัครพร้อมซื้อสินค้าสินค้าไปยังบริษัท


บริษัทเปิดโอกาสให้เราเป็นสมาชิกได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความต้องการของเรา

เราสามารถสมัครเป็นสมาชิก(D) ค่าสมัคร 450 บาท แล้ว จากนั้น ซื้อสินค้าเพื่อสะสมคะแนนให้ครบ 3,825 PV ก็จะเลื่อนเป็น ผู้จำหน่ายระดับทอง เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทั้งหมด ตามแผนตลาดของบริษัทฯ หรือ สมัครสมาชิกพร้อมกับซื้อสินค้าเพื่อให้เป็น ผู้จำหน่ายจำหน่ายระดับเงิน(SD) ค่าสมัคร + สินค้า(3,150 บาท) = 3,600 บาท หรือ ผู้จำหน่ายระดับทอง(GD) ค่าสมัคร + สินค้า (5,650 บาท) = 6,100 บาท  (หมายเหตุ - สินค้าคือราคายาน้ำสมุนไพรจีนโหย่งเหิง)  








การซื้อสินค้าเพื่อเป็น ผู้จำหน่ายระดับทอง (Gold Distributer)












ทำไมเราถึงเลือกจอยแอนด์คอยน์

ใช้เงินลงทุนต่ำ มีความเสี่ยงน้อย มีแผนงานขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก

 ไม่ว่าคุณจะเป็นคนพูดไม่เก่ง ขายไม่เก่ง คุณก็สามารถทำธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์
ไม่ต้อง Stock สินค้าไว้เต็มบ้าน
    สามารถทำงานแบบ Full Time / Part Time ได้
    เป็นบริษัทฯ ที่แบ่งผลตอบแทนให้กับนักธุรกิจอิสระยุติธรรมที่สุด
    บริหารจัดการองค์กรเพียงแค่ 2 สายงาน ดูแลง่าย
   
สมัครครั้งเดียวไม่ต้องกลัวตัดรหัสออกจากบริษัทฯ
    ให้โอกาสสำหรับนักธุรกิจที่มีเงินทุนต่ำสามารถสร้างรายได้เริ่มต้นในตำแหน่งแรกโดยไม่ต้องรักษายอดรายเดือน

เรามีผู้นำที่ดี ทีมงานที่ยอดเยี่ยมและมืออาชีพ ซึ่งสามารถเป็นพี่เลี้ยงให้กับท่านได้ตลอดระยะเวลาที่คุณทำธุรกิจร่วมกับเรา

สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนได้ที่เบอร์ด้านล่างครับ
 


เอกสารที่ท่านจะต้องใช้ในการสมัครสมาชิก

 >  สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
 >  สำเนาบัญชีธนาคารกรุงเทพหรือไทยพาณิชน์เท่านั้นเพื่อรับโบนัสผลตอบแทน(เซ็นต์สำเนาถูกต้อง) 
วิธีการชำระเงิน ชำระเงินโดยโอนผ่านบัญชีธนาคาร หรือโอนเงินผ่านตู้ ATM 
ธนาคาร กสิกรไทย
ชื่อบัญชี ณธเดช ทวีลาภธนพล
ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี  469-2-49213-2
สาขา วังน้อย
เอกสารที่ท่านจะต้องส่งอีเมล์มาให้

> สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (เซ็นต์สำเนาถูกต้อง)
> สำเนาบัญชีธนาคาร กรุงเทพ หรือ ไทยพาณิชน์เท่านั้น เพื่อรับโบนัสผลตอบแทน (เซ็นต์สำเนาถูก ต้อง) 
 หลักฐานการโอนเงิน (โปรดเก็บสลิบไว้เพื่อประโยชน์ของท่านเอง) 
สแกนเอกสารส่งมาทางอีเมล์ : nathadech.product@gmail.com
หมายเหตุ ให้ท่านระบุรายการสินค้าที่ท่านเลือกในสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หลังจากที่ท่านสแกนเอกสารส่งมาทางอีเมล์เสร็จแล้วให้ท่านโทรแจ้งมาที่ 083-8562026
เมื่อท่านส่งเอกสารมาให้เราครบแล้วทางเราจะดำเนินการสมัครสมาชิกและจัดส่ง สินค้าให้กับท่านภายใน 3 วัน  ท่านสามารถเลือกวิธีการจัดส่งแบบใดก็ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกของท่าน เอง 
(ค่าจัดส่งขั้นต่ำ 50 - 300 บาท ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก และวิธีการจัดส่ง)
เมื่อท่านสมัครเป็นสมาชิกกับทีมงานของเราแล้ว เราจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไปเพื่อที่ท่านจะได้เรียนรู้วิธีการทำงานออนไลน์ของทีมงานเรา



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น